30 ปี TEI ก้าวไปกับภาคี สู่สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน

595 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Signing MOU Partnership (TEIxPPB)

เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี TEI ได้ร่วมมือกับองค์กรภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม ทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศ จัดงาน “30 ปี TEI ก้าวไปกับภาคี สู่สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน” ณ โรงแรมแกรนด์ริชมอนด์ ถนนรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ร่วมกับองค์กรภาคเอกชนในฐานะเป็นองค์กรร่วมจัดงานในครั้งนี้




พรีเชียส พลาสติก แบงคอก ก็เป็นหนึ่งในองค์กรที่มีโอกาสร่วมงานกับทาง TEI หรือมูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย ในพื้นที่เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ เพื่อยกระดับการจัดการขยะแบบครบวงจร ตั้งแต่ต้นทางสู่ปลายทางจนถึงการอัพไซเคิลขยะพลาสติกเพื่อนำกลับมาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยในพื้นที่ฝั่งเกาะลันตาพวกเราได้มีโอกาสทำการอบรมกระบวนการการอัพไซเคิลขยะพลาสติกให้แก่น้อง ๆ นักเรียน และทางพรีเชียส พลาสติก แบงคอก ยังมีพื้นที่ที่คาดว่าจะเป็นศูนย์การเรียนรู้ในอนาคตที่เชื่อมต่อการทำงานจากศูนย์ Lanta Plas Center สู่ฝั่งผืนดินเกาะลันตา (ต้นทัง) จังหวัดกระบี่ในอนาคตอันใกล้นี้ (ฝากติดตามกันด้วยนะคะ)

คุณนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอเกาะลันตา และ คุณดอมินิก ภูวสวัสดิ์ จักรพงษ์ ผู้ก่อตั้งองค์กร Precious Plastic Bangkok ร่วมลงนามความร่วมมือการทำงานในพื้นที่เกาะลันตา (TEIxPPB)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้